ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

“Swiss Weekend Breakfast” อาหารเช้าสไตล์สวิสใหม่ ที่“Rim Klong Café”

 

กับสุดสัปดาห์ที่แสนวิเศษ เติมเต็มเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วย อาหารเช้าสไตล์สวิสกันที่ ห้องอาหาร  Rim Klong Café (ริมคลองคาเฟ่) ร้านอาหารและเบเกอรี่สุดหรูริมคลองบรรยากาศแสนสบาย ที่ตั้งอยู่ภายใน เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) ชวนคนกรุงมาผ่อนคลายและเริ่มต้นเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์ให้แตกต่างจากที่เคย กับ “Swiss Weekend Breakfast” เมนูอาหารเช้าและบรันซ์รูปแบบใหม่สไตล์สวิสสุดว้าว...

“Swiss Weekend Breakfast” พร้อมเสิร์ฟทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 16.00 น. ประกอบด้วยเมนูอาหารเช้าแบบร้อนและเย็นที่มีให้เลือกอย่างจุใจกว่า 20 รายการ ซึ่งสามารถเพลิดเพลินกับการจับคู่มื้อเช้าที่แตกต่างกันได้ทุกครั้ง มีทั้งอาหารที่ดีต่อสุขภาพไปจนถึงอาหารที่ดีต่อใจ ทุกจานปรุงด้วยส่วนผสมจากเทือกเขาแอลป์อันบริสุทธิ์ ผสานกับสูตรดั้งเดิมของสวิตเซอร์แลนด์ ที่รับรองว่า ทั้งอร่อย มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ และถูกใจนักชิม 

เริ่มต้นด้วยตัวเลือกขนมปังและขนมอบสดใหม่ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งรวมถึงขนมปังข้าวไรย์ไม่ขัดสีแบบออแกนิค (guilt-free dark rye bread), ขนมปังซาวจ์โดวจ์ผสมธัญพืช (mixed seed sourdough), ครัวซองต์เนยที่เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ, แปงโอช็อกโกล่า หรือ ขนมปังช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น (Pain au chocolat), มัฟฟินบลูเบอร์รี่ (blueberry muffin) เสิร์ฟพร้อมเนยและแยมสูตรพิเศษของ เมอเวนพิค, เบียร์เชอร์-เบ็นเนอร์ มูสลี่ แบบโฮมเมด (Bircher-Benner Müsli) โดยใช้สูตรอย่างเป็นทางการของ เมอเวนพิค ที่มีอายุมากกว่า 70 ปี เมล็ดเจียในนมอัลมอนด์ โยเกิร์ตผสมธัญพืชและบลูเบอร์รี่ และสลัดผักสดจากสวนออแกนิค 

ต่อด้วย เมนู โคลด์ คัท (Cold Cuts) แบบยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เคียวร์ มีท (Cured Meat) ปลาแซลมอนรมควัน ชีสระดับพรีเมียม และปาเต (Pâté) ตับบดเนื้อเนียนกับขนมปังปิ้ง หรือจะเลือกลิ้มรส “เมนูไข่” ที่พ่อครัวสามารถรังสรรให้อิ่มอร่อยได้หลากหลายสไตล์ และเสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงแบบคลาสสิก อาทิ เบคอน ไส้กรอก มะเขือเทศย่าง และเห็ด นอกจากนี้ เชฟยังสามารถสร้างสรรค์ “Eggs Benedict” แบบคลาสสิก ออนท็อปด้วยแซลมอนรมควัน หรือแฮม หรือไข่ลวก เสิร์ฟบนขนมปังปิ้งอะโวคาโด ของโปรดของชาวฟิตเนส! และพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารเช้าแบบอัลไพน์ที่แท้จริงกับ “โรสตี” (Rösti) เค้กมันฝรั่งสวิสแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวและเบคอน ซึ่ง Rim Klong Café การันตีว่าอร่อยแท้แบบต้นตำรับอย่างแน่นอน 

 

ปิดท้ายด้วย “ขนมหวาน” กับ แพนเค้กบัตเตอร์มิลค์ (buttermilk pancakes) หรือวาฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมน้ำผึ้งจากท้องถิ่น ผลไม้แช่อิ่ม ผสมเบอร์รี่ และน้ำตาลอบเชย (cinnamon sugar) กลิ่นหอมกรุ่น หวานกำลังพอดี และอร่อยล้ำลง   

Rim Klong Café คาเฟ่และร้านอาหารที่ตอบโจทย์คนเมืองที่มองหาสถานที่พักผ่อนจากความเครียดในชีวิตประจำวัน เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากความวุ่นวายบนท้องถนน ก็จะพบกับ “สวรรค์แห่งความผ่อนคลายกลางเมือง” ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ ริมคลอง พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน รวมถึงเมนูสไตล์สวิสแท้ที่แตกต่าง นอกจากนี้ Rim Klong Café ยังใส่ใจเรื่อง “ขยะอาหาร” (Food Waste) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการจำกัดขนาดของอาหารแต่ละจานให้พอดีและอิ่มอร่อยได้อย่างมีความสุขสำหรับนักชิมทุกคน  

พลาดไม่ได้สำหรับเบรกฟาสต์เลิฟเวอร์ 
“Swiss Weekend Breakfast” 
ที่ Rim Klong Café 
เริ่ม 13 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ 
สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02 666 3333 
อีเมล์ resort.bdms.fbadmin@movenpick.com 
พิกัดสถานที่

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.