ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

Captain Cook Chronograph เรือนเวลาล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ รูปลักษณ์ที่เพรียวบาง มีสไตล์


ย้อนรอยสู่เรื่องราวความสำเร็จในอดีตที่คงความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
หนึ่งในช่วงเวลาของการสร้างสรรค์การผลิตเรือนเวลาอันยอดเยี่ยม กับนาฬิกาสไตล์วินเทจรุ่นใหม่ล่าสุดที่รวบรวมองค์ประกอบที่ดีที่สุด และโดดเด่นที่สุดของรุ่นดั้งเดิม รวมเข้ากับเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจและสร้างสรรค์ในยุคปัจจุบัน — การออกแบบ และการคิดค้นเทคโนโลยีระดับแนวหน้า นำไปสู่ผลลัพธ์อันล้ำสมัยพร้อมคุณสมบัติขั้นสูง

Captain Cook Chronograph รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองความท้าทาย ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวสวยงาม ครั้งแรกที่นาฬิการุ่นโปรดของเหล่านักสำรวจถูกนำกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของนาฬิกาโครโนกราฟที่ล้ำสมัย พร้อมกับขนาดที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างลงตัว กลไกการเดินแบบออโตเมติกเพรียวบางเป็นพิเศษ หาได้ยากในท้องตลาด ทั้งนี้ ในยุคปัจจุบันที่มีตัวเลือกที่หลากหลาย Rado "ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ" นำเสนอนาฬิกาโครโนกราฟรุ่นใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์ มาในเฉดสีและรูปแบบของสายนาฬิกาที่แตกต่างกัน เอาใจผู้ชื่นชอบความท้าทายและความแปลกใหม่ ตัวเรือนและสายเสริมใช้ ระบบ EasyClip ที่สะดวกสบาย ช่วยให้สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เลือกสวมใส่ได้เหมาะในโอกาสพิเศษ เรือนนาฬิกาสไตล์วินเทจถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นผลงานชิ้นเอกแห่งยุคนี้ พร้อมวางจำหน่ายในกล่องที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกอย่างปลอดภัยตลอดการเดินทางและพกพา 

ภายนอกของตัวเรือน Captain Cook Chronograph รุ่นใหม่ มีการใช้แซฟไฟร์คริสตัลทรงสี่เหลี่ยม มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทนทานต่อรอยขีดข่วน อีกทั้งยังป้องกันแสงสะท้อนบนพื้นผิวทั้งสองด้าน ตัวเรือนขนาด 43 มม. มีขนาดบางลง เพื่อทำให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น โดยในรุ่นนี้มีทั้งที่ผลิตจากสแตนเลสแบบขัดเงา หรือบรอนซ์แบบขัดเงา โดดเด่นด้วยการ ฝังไฮเทคเซรามิกแบบขัดเงาอยู่บนขอบหน้าปัด ผสมผสานสีน้ำเงินหรือสีดำอย่างลงตัว ช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบให้กับขอบหน้าปัดและสีสันบนหน้าปัดของรุ่นนี้โดยเฉพาะ 
นอกจากนี้ในรุ่นอื่น มีการไล่ระดับเฉดสีที่หน้าปัดตัวเรือนจากสีเงินเป็นสีน้ำเงิน และอีกรุ่นหนึ่ง จากสีเงินเป็นสีดำ และอีกรุ่นหนึ่งที่พื้นผิวเป็นแบบซันเรย์สีน้ำเงิน ทั้งหมดนี้เป็นความประณีตบรรจงที่เสริมเข้ามานอกจากเข็มบอกเวลา เครื่องหมาย รวมถึงตัวเลขบนหน้าปัด ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักที่ได้รับการเคลือบด้วยสารเรืองแสงชนิดพิเศษที่เรียกว่า Super-LumiNova® ช่วยให้สามารถอ่านเวลาได้อย่างชัดเจนแม้ในสภาพแสงน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เข็มชั่วโมงที่มีปลายหัวลูกศรที่หนาและมีลักษณะเฉพาะ และเข็มนาทีที่แข็งแรง 
รวมทั้งเครื่องเดินเวลาในหน่วยวินาทีแบบโครโนกราฟมีปลายสีแดง ช่วยให้จับเวลาได้อย่างง่ายดายในการทำกิจกรรมหรือการเดินทางใดๆ ทั้งในเมืองหรือในที่กลางแจ้ง สัญลักษณ์รูปสมอยังคงเป็นสัมผัสที่น่ารื่นรมย์ โดยมีสีโรเดียมตัดกับพื้นหลังสีแดงบนตัวเรือน ทนทานเหนือกาลเวลาและแม่นยำสูง หน้าปัดโครโนกราฟอยู่ที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา และหน้าปัดวินาทีอยู่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา หน้าต่างวันที่บริเวณด้านล่างที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา วันที่ที่แสดงเป็นสีแดงตัดกับสีเงินเฉกเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า ภายในมีกลไกการเดินแบบออโตเมติก R801 รุ่นใหม่ที่บางกว่าเดิม จีเวล 37 เม็ด 5 เข็มนาฬิกา โดยสามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 59 ชั่วโมง มาพร้อมแฮร์สปริงป้องกันสนามแม่เหล็ก Nivachron™ จึงมีความแม่นยำเกินกว่าข้อกำหนดในการทดสอบแบบมาตรฐานตั้งแต่ 3 ถึง 5 ตำแหน่ง มีประสิทธิภาพกันน้ำที่ 30 บาร์ (300 เมตร) ฝาหลังแบบขันเกลียว เม็ดมะยมแบบขันเกลียวและปุ่มกด รับรองมาตรฐานความแม่นยำและเทคนิคการผลิตคุณภาพขั้นสูงโดย Rado 

Captain Cook Chronograph รุ่นใหม่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับรุ่นที่ผ่านมา และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะพิเศษมากมาย มาพร้อมกับสายนาฬิกาเพิ่มเติมอีกสองเส้น ซึ่งทำจากวัสดุและสีที่แตกต่างกันตามรุ่นเฉพาะ ตัวเรือนรุ่น สแตนเลสทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับสายนาฬิกาสแตนเลสแบบสามข้อที่เข้าชุดกัน โดยข้อต่อตรงกลางเป็นแบบขัดเงาและ บานพับล๊อคแบบขยายได้ นอกจากนี้ยังมีสายหนังสีน้ำตาลกาแฟหรือสายหนังสีน้ำเงินเพิ่มเติม โดยมีการเย็บแบบตัดกัน รวมทั้งสายผ้านาโต้ที่โฉบเฉี่ยว ลงตัวโดดเด่นด้วยสีน้ำเงินหรือสีดำ ซึ่งยึดด้วยพินบัคเคิ้ลที่ทำจากเหล็ก สำหรับรุ่นบรอนซ์ มาพร้อมกับสายผ้านาโต้ ที่มีแถบสีทองตรงกลาง ทั้งยังมีสายหนังสีน้ำเงินที่มีการเย็บเน้น
ทั้งหมดนี้เชื่อมกันด้วยพินบัคเคิ้ลแบบใช้เข็มสีบรอนซ์เพื่อให้ทุกอย่างสอดคล้องกัน Captain Cook Chronograph รุ่นใหม่จึงมาในตัวเรือนแบบพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาที่เป็นดั่งสมบัติที่มีค่าของนักสำรวจและนักเดินเรือในสมัยโบราณ ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อให้มีความทนทาน ทั้งยังมีสายนาฬิกาสองเส้นเพื่อสำรองในการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ โดยที่สามารถจัดเก็บสายนาฬิกาสำรอง พร้อมกับเรือนนาฬิกา Rado ที่คุณชื่นชอบได้อย่างปลอดภัย ด้วยกล่องไม้ (FSC) ที่มีการป้องกันบริเวณด้านนอกด้วยไนลอนสีดำที่แข็งแรง และโลหะทนทาน รอบล้อมด้วยลายตกแต่งสีงาช้างอ่อน ทั้งหมดนี้ได้รับการสรรสร้างขึ้นด้วยรสนิยมที่เหนือกาลเวลา พร้อมกับความแม่นยำไม่มีพลาด 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.