ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

COFFEE BIRTHDAY ทุกวันเป็นวันพิเศษของคอกาแฟ

 COFFEE  BIRTHDAY 
ทุกวันเป็นวันพิเศษของคอกาแฟ
ร้านกาแฟร้านเล็กๆใต้คอนโด ไม่ไกลจาก BTS ปุณณวิถี ตกแต่งโทนสีปูนเปลือย เรียบง่าย มีกลิ่นอายความเป็นมินิมอล เมนูของทางร้านเน้น กาแฟ ชา เครื่องดื่มเย็นต่างๆ รวมไปถึงเมนูอิตาเลี่ยนโซดา มีขนมครัวซองต์ พายสับปะรด เค้กกล้วยหอม ขนมขาไก่แท่งโตหอมเนยทานคู่กับกาแฟร้อนก็อร่อยไม่แพ้ใคร ที่พลาดไม่ได้เลยคือความอิ่มคุ้มอย่าง Homemade Bagels สูตรพิเศษของทางร้านแป้งนุ่มไม่เหมือนใคร มีให้เลือกหลายแบบตามชอบไม่ว่าจะเป็น Poppy Seed, Sesame, Everything, Plain หรือจะเลือกทานแบบ Bagel Ham cheese หรือ Bagel กับ Spread รสชาติต่างๆ เช่น Nutella, Peanut Butter, Cream cheese, Orange Jam และ Strawberry Jam 
ทุกๆวันลูกค้าสามารถมานั่งจิบกาแฟและทานขนมอร่อยๆทำงานชิลๆเพราะที่นี่เค้ามี Wi-Fi ให้บริการ ซึ่งร้านนี้นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องกาแฟที่มีความเข้มข้นและเมนู Americano ทั้งร้อนและเย็น ที่ขายดีอันดับ 1 ของทางร้านแล้ว ยังมีเมนูซิกเนเจอร์อื่นๆที่มาแล้วต้องลองมากมาย อาทิ
•“Chocolate Egg Cream” New York Style Drink จะได้รสชาติซ่าส์ของโซดาผสมกับช็อคโกแลต เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟและอยากลิ้มลองเครื่องดื่มแปลกใหม่ที่มีรสชาติซ่าส์
•“Americano Orange” กาแฟเย็นสูตรพิเศษคู่กับน้ำส้ม อร่อยชื่นใจสุด ๆ
•“Moccha Mint" สูตรเข้มข้น แต่ก็แฝงไปด้วยกลิ่นหอมชื่นใจของมิ้นท์ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
•“Passion Fruit Honey Tonic” ทางร้านคัดเสาวรสสดลูกโต รสชาติเปรี้ยวของเสาวรส ตัดกับความหวานของน้ำผึ้งเคล้าไปกับความซ่าส์ของโซดา ใบมิ้นท์ และมะนาวสด เหมาะสำหรับเป็นเครื่องดื่มยามบ่าย
พิกัด : ร้าน COFFEEBIRTHDAY ตั้งอยู่ใต้คอนโด Regent Orchid Sukhumvit ระหว่างซอยปุณณวิถี 7-9 มีที่จอดรถสะดวกสบาย เปิดวันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 7.30 – 16.00 น.  หรือลง BTS สถานีปุณณวิถี เดินเข้าซอยประมาณ 300 เมตร

หมายเหตุ : วันอาทิตย์เปิดทำการเฉพาะกิจ หากนึกไม่ออกจะไปไหนดี แวะมานั่งชิลๆสบายๆที่ร้าน COFFEEBIRTHDAY ได้ โดยสามารถเช็คเวลาเปิดปิดร้านได้ที่ FB/Line : Coffeebirthday

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.