ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

เปิดตัวละครซีรีย์ฮา สร้างสรรค์สังคม เรื่อง ต๋ำ ไบ๋ เห่ย นำโดย ทูน หิรัญทรัพย์


ต๋ำ ไบ๋ เห่ย  The Series เกิดขึ้นจากผู้คนในสังคมของคนคิดดี ทำดีเพื่อบ้านเมืองที่ชื่อ Great Reform ผู้คนกลุ่มเล็กๆ จากวงการบันเทิงไทยที่อยากจะมีส่วนร่วมในการทำสิ่งดีๆให้บ้านเมือง จึงร่วมกันทำสิ่งที่พวกตนถนัดคือละครซีรีย์ หาสมัครพรรคพวกที่มีแนวคิดดีๆ เช่นเดียวกัน แล้วก็ลงมือทำเลย ใช้กล้องมือถือใช้งบต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เพราะเราไม่มีทุนมากนัก
นำทีมโดย คุณทูน หิรัญทรัพย์  อดีตพระเอกชื่อดังทะลุฟ้า
คุณเทิดพร มโนไพบูลย์ ซีอุยผู้น่ารักที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ  คุณนิค โอโรโน่ นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการ  และแขกรับเชิญอีกมากมายที่จะมาร่วมกันเสนอสิ่งดีๆใน ต๋ำ ไบ๋ เห่ย  The Series นี้
Great Reform  เกิดขึ้นมาได้ประมาณ 2 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อชักชวนคนไทย ให้ร่วมกันทำสิ่งดีสิ่งสร้างสรรค์เพื่อสังคม เพื่อบ้านเมือง และสร้างจิตสำนึกของพลเมืองไทยที่ดีให้เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง สร้างค่านิยม และวัฒนธรรมที่ดี
เมืองไทยของเราเป็นประเทศที่น่าอยู่ ดินน้ำแดดดี ปลูกอะไรก็ได้ผล อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติสวยงาม เพราะประเทศไทยเรามีประชากร 70 ล้าน มีเรื่องควรแก้ไข ต้องพัฒนา รวมถึงต้องปฏิรูปอีกเยอะ นี่แหละ ที่ทำให้เกิดสังคมของคนอยากเห็นบ้านเมืองดีขึ้นที่ชื่อ Great Reform 
ที่แปลว่า การปฏิรูปขนานใหญ่ ถึงได้เกิดขึ้น 
สังคม Great Reform เราได้นำเสนอข่าวสาร เนื้อหา สาระสิ่งดีๆ สร้างแรงบันดาลใจ และปลูกจิตสำนึกรักบ้านเมือง ทำเพื่อบ้านเมือง ให้กับสังคมที่นับวันจะโตขึ้นเรื่อยๆ เราใช้ Facebook ในการสื่อสารกันและกัน ผ่านหลายร้อยคอนเทนต์  Reach หรือการเข้าถึง รวมแล้วกว่า 2 ล้านคน เพื่อความคิดดีๆ และการมีจิตสำนึกเพื่อบ้านเมือง ช่วยทำให้บ้านเมืองดีขึ้น
The Series ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series ซีรีย์ขนาดสั้นกระทัดรัด 3 นาที EP1  ติดตามได้ที่ Facebook / Great Reform และจะเผยแพร่ประจำทุกวันจันทร์  ดูซ้ำได้ทาง youtube  ช่อง Tum Bai Huey ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series
ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series พร้อมแล้วที่จะเสนอสิ่งดีให้สังคมได้รับชม ในรูปแบบ Social Edutainment
หรือ ความบันเทิงเพื่อบ้านเมืองที่เบ่งบาน
เพราะเมืองไทยเรามีเรื่องดีๆอยู่มากมาย ช่วยกัช่วยกันปรับ ช่วยกันแก้ สำคัญที่คิดดี แล้วต้องลงมือทำดีด้วย เมื่อช่วยกันคนละเล็กละน้อย 1 คน ก็ 1 เรื่อง ร้อยคนก็ร้อยเรื่อง ล้านคนก็ล้านเรื่อง ประเทศเราใหญ่ ทางเดียวที่ประเทศจะงดงามได้คือ ประชาชนต้องช่วยกันเปลี่ยนมาเป็นคนที่คิดดี และทำดีครับ ถ้าเราเปลี่ยนได้ สยามก็เปลี่ยนแน่นอน
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมที่ 
Inbox Facebook / Great Reform
ขอบคุณที่รักเมืองไทย









ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.