ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

"ฟังดิ Podcast" จาก นิตยสาร ถึง สถานีวิทยุ สู่ พอดแคสต์ ส่วนผสมแห่งความท้าทายใหม่ของ "แจ๊ส-พณิชนาฏ แย้มเพกา*

หากพูดถึงนิตยสารเปรียว สำหรับผู้ที่อายุ 35 อัพ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก ซึ่ง แจ๊ส-พณิชนาฏ แย้มเพกา คือบรรณาธิการบริหารผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ก่อนที่จะปิดตัวลงอย่างสวยงามตามพฤติกรรมของผู้บริโภคสื่อที่เปลี่ยนไป

จากนิตยสาร ก้าวสู่การบริหารสถานีวิทยุ และวันนี้กับความท้าทายใหม่บนแพลตฟอร์ม
พอดแคสต์ การผสมผสานระหว่างการพรรณนาเรื่องราวแบบหนังสือ กับเสน่ห์ของการถ่ายทอดด้วยเสียงเพียงอย่างเดียวแบบวิทยุ ซึ่งเป็น 2 สื่อที่เธอบริหารมามากกว่าครึ่งชีวิตด้วยความรัก
ฟังดิ PODCAST Variety Podcast Channel เปิดตัวด้วยรายการแรก พยากรณ์ซ่อนคดี
กับการทำนายดวงชะตา 12 ราศี โดยอาจารย์ปรินนี่ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ตะวันตก จาก YouTube Channel Prinnie333 Isaria ที่มีผู้ติดตามเกือบ 3 แสนคน พร้อมฟังการวิเคราะห์เหตุบ้านการเมือง ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย จากอาจารย์หนึ่ง ระฆังทอง นักพยากรณ์ที่ใช้ศาสตร์ของตัวเลขและกาลเวลา คำนวณทุกอย่างออกมาได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วจนได้รับฉายาว่า หนึ่ง ระฆังทันใจ
และอีก 1 รายการที่เตรียมออกอากาศต่อ มีชื่อว่าโสต JOURNEY Jazzy-Kwanzaa ปฏิวัติการพาเที่ยวที่เคยเสพด้วยตา ไปกับการใช้หูและจินตนาการเท่านั้น เพราะล้วนแล้วแต่เป็นทริปที่คาดไม่ถึง แปลกสุด แพงสุด ไปยากสุด
ฟังดิ PODCASTจะลงอีพีใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เริ่มพยากรณ์ซ่อนคดี EP. แรกวันที่ 14 กันยายนนี้ กดติดตาม กดกระดิ่ง ที่ YouTube ฟังดิ PODCAST และโซเชียลมีเดีย
ทุกช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTokFungDiPodcast

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.