ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

“CHANI" เครื่องสำอางแบรนด์สายเลือดไทยสุดปัง รุกเจาะตลาดสายมูในประเทศและอาเซียนชูจุดขาย “ผิวสวย เปิดเสน่ห์ รวยทรัพย์

ชานิ อินโนเวชั่นฯ ผู้ผลิตและจำหน่ายจำหน่ายเครื่องสำอาง CHANI ฤกษ์งามยามดีทำบุญพิธีกงเต๊กรวมญาติ-ไทยทานทิ้งกระจาด แจกทาน ประจำปี 64  พร้อมประกาศเดินหน้ารุกเตลาดแป้งผสมรองพื้น "CHANI"  เครื่องสำอางแบรนด์สายเลือดไทย  เจาะตลาดสายมูในประเทศและอาเซียน   ชูจุดขาย “ผิวสวย เปิดเสน่ห์ รวยทรัพย์กับ CHANI” ใช้แล้วปัง  เสริมโหงวเฮ้ง สายมู และเสริมสร้างพลังแห่งความมั่นใจชีวิตสู่ความปัง  

คุณอิงฟ้า-ชนิยา ดวงวิไลศิลปและ คุณหนิง- พฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร 2 CEO ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชานิ อินโนเวชั่น แอนด์ สตูดิโอ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง CHANI  

เครื่องสำอางแบรนด์สายเลือดไทย  กล่าวภายหลังพิธีทำบุญแจกทานในพิธีกงเต๊กรวมญาติ-ไทยทานทิ้งกระจาด แจกทาน ประจำปี 2564 ณ วัดธรรมปัญญารามบางม่วง มูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์ อ.สามพราน จ.นครปฐมโดยได้รับเกียรติจากหม่อมหลวงภัทรสุดา กิติยากรเข้าร่วมด้วยเมื่อเร็วๆนี้ว่า    พิธีดังกล่าวเป็นพิธีที่ถูกจัดขึ้นเพื่อทำบุญอุทิศ ให้กับบรรพบุรุษ วิญญาณไร้ญาติ และผู้ที่เสียชีวิต ที่ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ยังมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิตด้วยโรคโควิด19 ด้วย โดยพิธีไทยทานทิ้งกระจาดในครั้งนี้ได้มอบ ข้าวสาร-อาหารแห้ง น้ำดื่ม และเครื่องอุปโภค บริโภคอื่นๆ ให้กับผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง หน่วยงาน องค์กร เพื่อเป็นการสงเคราะห์ผู้คนต่อไป 

คุณหนิง- พฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร  ผู้บริหารแบรนด์ CHANI  กล่าวด้วยว่า   ขณะนี้อยู่ระหว่างเดินหน้าเปิดตลาดแป้งผสมรองพื้น  "CHANI"   โดยวางเป้าเจาะตลาดสายมูในประเทศและอาเซียน  ชูจุดขาย “ผิวสวย เปิดเสน่ห์ รวยทรัพย์กับ CHANI” ใช้แล้วปัง ช่วยเสริมโหงวเฮ้ง สายมู ที่เสริมสร้างพลังแห่งความมั่นใจและความรวย ความปัง    โดยในการไปร่วมบุญครั้งนี้ถือเป็นโชคดีของทางแบรนด์ CAHNI ที่ได้รับความเมตตาจาก องพจนกรโกศล เจ้าอาวาสวัดธรรมปัญญารามบางม่วง ซึ่งวัดนี้ถือเป็นวัดที่เสริมดวงด้านสุขภาพ ได้รับแป้ง CHANI ขึ้นพานตั้งจิตอธิฐาน เพื่อเสริมดวงเรื่องสุขภาพ โดยในการเข้าพิธีครั้งนี้มีแป้งที่เข้าพิธีเพียง 45 ตลับ ถือเป็นมงคลเหมาะในการให้เป็นของขวัญวันแม่นี้เป็นอย่างยิ่ง หากท่านใดสนใจอยากเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคุณแม่ สวย ปัง แถมยังสุขภาพดี  สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ทาง Line : @CHANI  ย้ำ!!!!! ว่ามีเพียง 45 ตลับเท่านั้น  

ด้านองพจนกรโกศล(พระอาจารย์เสี่ยงป้อ) เจ้าอาวาสวัดธรรมปัญญารามบางม่วง ประธานมูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์    กล่าวว่า   ขออนุโมทนาบุญกับคุณอิงค์ฟ้าและคุณหนิงรวมไปถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน บุญในครั้งนี้นอกจากการสงเคราะห์ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้แล้วนั้น สิ่งที่อาตมาได้เห็นข่าวการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป บางครอบครัวก็ต้องเสียเสาหลักในครอบครัว เด็กหลายคนต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า และผู้เสียชีวิตไปก็ไม่มีโอกาสสวดอภิธรรมแม้แต่คืนเดียว ตายแล้วก็ต้องรีบเผา คนเป็นก็ลำบาก วิญญาณก็ไม่เป็นสุข อาตมาจึงมีความคิดที่จะอุทิศบุญให้กับดวงวิญญาณเหล่านี้ จึงอยากฝากถึงญาติพี่น้องหรือลูกหลานของผู้ที่เสียชีวิตจากโควิด ให้ติดต่อมาเพื่อฝากชื่อและนามสกุลของผู้ที่เสียชีวิตจากโควิด19 เพื่อที่ได้อุทิศบุญให้กับดวงวิญญาณของเขาเหล่านั้นสืบไป "  จากนั้นได้ทำการอธิฐานจิตขอบารมีพระยูไลไภษัชย์ลงบนแป้ง CHANI เพื่อให้ผู้ที่ได้นำไปใช้ปลอดภัย สุขภาพร่างกายแข็งแรง หากป่วยไข้ขอให้พบยาดี หมอดี มีชีวิตรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป 

นอกจากนี้ท่านใดที่สนใจร่วมบุญครั้งนี้ยังสามารถร่วมบุญและแจ้งชื่อบรรพชนได้ที่วัดธรรมปัญญารามบางม่วง มูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์ อ.สามพราน จ.นครปฐม โทรศัพท์ 085-177-9169, 085 -303-6788 

ด้านคุณอิงฟ้า-ชนิยา ดวงวิไลศิลป   อีกหนึ่งผู้บริหารคนสำคัญแบรนด์ CHANI  กล่าวว่า  ถึงจุดเด่นของ "CHANI" เพิ่มเติมว่า   เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเนื้อแป้ง เบาบาง ไม่หนักหน้า แต่ปกปิดดีเยี่ยมช่วยปรับผิวให้ดูมีออร่า แถมแป้งพัฟผสมรองพื้นของ "CHANI" ยังมีคุณภาพเทียบเท่ากับเคาท์เตอร์แบรนด์ในราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ และสามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งแป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI ได้เปิดตัวล็อตแรกผลิตออกมาแล้วกว่า 2,000 ตลับ มีด้วยกัน3 สี  คือ 

No.1 ผิวขาวอมชมพู  
No.2 เหมาะกับผิวขาวเหลือง และ 
No.3 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เอาใจคนที่มีโทนผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งทางแบรนด์ได้คิดเพิ่มเติมขึ้นมา ให้ตอบโจทย์โทนสีผิวของคนไทย ที่สำคัญแป้งพัฟผสมรองพื้น CHANI ทุกตลับได้ผ่านการทำพิธีสวดรับพร เสริมดวงชะตา ที่จะมาพร้อมกับวิธีการใช้ยังไงให้ปังอีกด้วย  ราคาเพียงตลับละ 490 บาท เท่านั้น และสามารถติดตามข่าวสารทุกช่องทางของแบรนด์ “CHANI”   

ใครที่สนใจอุดหนุนแบรนด์หรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางไทยอย่าง “CHANI” ก็สามารถติดตามได้ทางไลน์แอด @CHANI หรือโทร 099-1122-444

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.