ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

“เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป” จัดข้อเสนอสุดฮอต ต้อนรับซัมเมอร์ เสิร์ฟเมนูพิเศษ “ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค” พร้อมเนรมิตโชว์รูมให้กลายเป็นที่พักร้อนกับแคมเปญ “BKK SUMMER FEST 2022”

เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการโดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร ชวนลูกค้าผ่อนคลายในหน้าร้อน พร้อมเป็นเจ้าของเบนซ์สุดหรูง่าย ๆ กับแคมเปญ “BKK SUMMER FEST 2022 ต้อนรับซัมเมอร์ รับข้อเสนอสุดฮอต” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยได้สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โชว์รูม ณ เบนซ์ บีเคเค บางนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการขยายโปรโมชั่นดีลดีต่อเนื่องจากงานมอเตอร์โชว์ และเตรียมของแถมมากมายไว้ให้ลูกค้า นอกจากนี้ ยังได้เชิญเซเลบริตี้หนุ่ม-สาวมากความสามารถอย่าง คุณออน-สมฤทัย สางชัยภูมิ และ คุณสุด-วัฒนพล อุทยานะกะ แห่ง SF Brandname มาร่วมรับประทาน “ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค” เมนูสุดฮอตในตอนนี้ ระหว่างรอประชุมกับทีมงานที่ห้องประชุมพิเศษ ในพื้นที่ Co-Working Space ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป สามารถจองและใช้ห้องประชุมระหว่างรอรถที่นำมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการได้อีกด้วย 

คุณปรารถนา - คุณปัณฑารี ลิขิตพฤกษ์ สองผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด ที่วันนี้มีโอกาสได้ต้อนรับเซเลบริตี้สาวสวย และหนุ่มหล่อมากความสามารถ คุณออน-สมฤทัย สางชัยภูมิ และคุณสุด-วัฒนพล อุทยานะกะ แห่ง SF Brandname อย่างเป็นกันเอง กล่าวว่า “ซัมเมอร์ปีนี้จะมีความพิเศษหลายอย่างเริ่มตั้งแต่การตกแต่งโชว์รูมในธีมซัมเมอร์ บีช ตั้งใจทำขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่ก้าวมาชมรถของเราที่โชว์รูม ให้รู้สึกสบายตา สบายใจ สร้างแรงบันดาลใจให้อยากออกเดินทางท่องเที่ยวไปกับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์คันโปรด พร้อมเสริฟเมนูพิเศษสุดฮอตในตอนนี้ ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค และเครื่องดื่มดับร้อนชั้นดีอย่าง Coffee Yuzu, Orange & Passion Fruit Juice และSummer On The Beach ให้กับลูกค้าคนสำคัญ ระหว่างรอรับรถอีกด้วย”

คุณปัณฑารี กล่าวเสริมว่า “ในนาม เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจด้านการค้าปลีกยานยนต์แถวหน้าของประเทศไทย เราได้ให้บริการลูกค้าระดับพรีเมียมมายาวนาน และต่อเนื่อง ภายใต้กรอบแนวคิด “BKK Group – Unlimited Experience” เน้นสร้างความแตกต่างที่เหนือระดับ ด้วยบริการ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผ่านประสบการณ์ตรงที่หลากหลาย เฉพาะตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ภายใต้กลยุทธ์ Experiential Marketing สำหรับแคมเปญนี้เราอยากให้ลูกค้าที่มาใช้บริการที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค บางนา รู้สึกถึงความพิเศษและแตกต่าง ซึ่งตรงนี้จะมีส่วนช่วยสร้างความทรงจำที่จะส่งผลในเชิงอารมณ์และความรู้สึกให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการค่ะ”

ทางด้าน คุณออน-สมฤทัย สางชัยภูมิ และคุณสุด-วัฒนพล อุทยานะกะ แห่ง SF Brandname ร่วมแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า “ประทับใจทุกครั้งที่นำรถเข้ามารับบริการที่เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปค่ะ อย่างซัมเมอร์นี้มีเสริฟเมนู ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค ด้วย อินเทรนด์มากๆ วันนี้ออน และคุณสุด จองใช้ห้องประชุมระหว่างรอรับรถไว้ด้วย วางแผนมาดีดี จองคิวเพื่อนำรถเข้าเช็คระยะ เผื่อเวลานั่งพักสักหน่อย ที่นี่มีบริการเสริฟอาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มครบครัน เมื่อถึงเวลาประชุม ทีมงานมากันพร้อมเราก็สามามรถใช้ห้องประชุมที่จองไว้ได้เลย เรียกว่ามาที่เดียว ไม่เสียเวลา แถมความสะดวกสบายที่ได้รับก็แตกต่าง และเหนือระดับจริงๆค่ะ”

ซัมเมอร์นี้เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่พลาดไม่ได้กับการเลือกรับ ฟรี! เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี*, ฟรี! วารันตี 3-5 ปี*, ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 3-5 ปี*, ฟรี! บัตรน้ำมัน มูลค่า 5,000.- *, จองและรับรถ ฟรี! Apple Watch Series 7 * (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ รับฟรี! MB Oil 1 ลิตร สำหรับลูกค้า Walk-In* และรับฟรี! MB Oil เพิ่มอีก 1 ลิตร สำหรับลูกค้า OAB ที่นัดหมายผ่านระบบออนไลน์ http://mb4.me/OAB_BenzBKKGroup *, รับส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ*

พบกับความพิเศษในช่วงซัมเมอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2565 ณ โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค บางนา โทร 02-745-2222

สามารถติดตามข่าวสารของBenz BKK Groupได้ที่​ ​www.benzbkkgroup.co.th เฟสบุ๊คและอินตราแกรม @benzbkkgroup

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.