ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

15 จี-เอิร์นนิ่ง เปิดตัวผู้ชนะ The 15 Game Idols Project สร้างปรากฏการณ์ “เปลี่ยนการเล่นเกม ให้เป็นอาชีพ สู่รากฐานใหม่ทางสังคม”

สิ้นสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท 15 จี-เอิร์นนิ่ง จำกัด โดยมี             ดร.ภัฏฐกรณ์ วรายนต์พินิจ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง นั่งแท่นบริหาร สร้างปรากฏการณ์ เขย่าวงการเกมส์   ด้วยการจัดกิจกรรม “The 15 Game Idols Project” เฟ้นหา Presenters, KOLs และ Gamers ที่อยากมีรายได้ ด้วยการ “เปลี่ยนการเล่นเกม ให้เป็นอาชีพ สู่รากฐานใหม่ทางสังคม” ผ่านแพลตฟอร์มสร้างอาชีพในอนาคต ซึ่งจะมีเกมท้าทายความสามารถมากมายให้เหล่า GAMERS คนเก่งได้เข้ามาประลองฝีมือ นอกจากจะสนุกแล้ว ยังสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคง และยั่งยืนไปพร้อมๆกันได้ด้วย โดยงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นไปเมื่อ วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ณ The Street รัชดา บริเวณ E-Sport Arena ชั้น 5

ภายในงาน ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และ GAMERS กว่า 300 ชีวิต ที่ให้ความสนใจในการ        สร้างอาชีพจากการเล่นเกมให้มีรายได้อย่างยั่งยืน รวมถึงนักลงทุนที่สนใจธุรกิจ NFT & GAMEFi อาทิ อ.ศุภณัฐ จินตวัฒน์สกุล หัวหน้าสาขาคอมพิวเตอร์เกมและอีสปอร์ต มหาวิทยาลัยรังสิต, คุณพราวทัศน์ อริยพัฒน์ดำรงด์ CTO บริษัท 15จี-เอิร์นนิ่ง จำกัด, คุณกัณจ์ พัฒนเสรี ผู้บริหาร บริษัท เก็ทฟิน จำกัด, คุณบวรรัตน์ กาญจนรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท 15จี-เอิร์นนิ่ง จำกัด, คุณอภิชัย เรืองศิริปิยะกุล CEO บริษัท บริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด, คุณอุมาพร อรรคทัย รองประธานกรรมการ บริษัท 15จี-เอิร์นนิ่ง จำกัด, ดร.ภัฏฐกรณ์  วรายนต์พินิจ COO บริษัท 15จี-เอิร์นนิ่ง จำกัด และ อาจารย์สุเมธ ผ่องพรรณแข รองคณบดีฝ่ายวางแผนและสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากนี้ ยังมีการประกาศผู้ชนะการแข่งขันจากกิจกรรม “The 15 Game Idols Project”  ซึ่งเชื่อว่าหลังจากนี้หลายคนคงจับตามองว่าพรีเซ็นเตอร์กลุ่มนี้จะพาวงการเกมไปได้ไกลและสร้างรายได้ได้มากมายขนาดไหน คงต้องรอติดตาม  

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีรายได้อย่างยั่งยืน จากการเล่นเกมพร้อมต่อยอดอาชีพในอนาคต สามารถเข้ามาสมัครได้ที่ www.15g-earning.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB: 15G-EARNING ,LINE OFFICIAL : @15G-EARNING

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.