ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดิวาลี (Deepavali Bangkok Festival 2022) เทศกาลแห่งแสงสีจากแดนภารตะที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้บริหาร ผู้ประกอบการ และนายกสมคม การท่องเที่ยว และ กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมเฉลิมฉลองงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพี่น้องเชื้อสายอินเดีย ในงานเทศกาลดิวาลี ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 ณ ย่านลิตเติ้ลอินเดีย ถนนพาหุรัด- คลองโอ่งอ่าง-สะพานเหล็ก 

ร่วมสนุกกับการแสดงเชิงวัฒนธรรมสุดอลังการ แสง สี เสียงสไตล์บอลลีวูด ลิ้มลองหลากหลายเมนู คาว-หวาน จากภัตตาคารอินเดียสไตล์มหาราชาชื่อดังในประเทศไทย ร่วมสักการะ "พระพิฆเนศ" และ "พระแม่ลักษมี" เสริมดวงชะตา โชคลาภ เพิ่มความสำเร็จให้ชีวิต และช้อปสินค้าสไตล์อินเดียนจากร้านค้าชื่อดังทั้งส่าหรี เครื่องประดับ ของตกแต่ง รวมถึง มหกรรมสินค้าสะพานเหล็กนานาชนิด

แสง สี เสียงของเทศกาลดิวาลีในปีนี้จะช่วยจุดประกายความหวังให้ย่านลิตเติ้ลอินเดีย กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวแลนมาร์คใหม่แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ส่งเสริมการพัฒนาย่านเพื่อการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล

#​DeepavaliBangkokFestival2022
#กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
#AmazingThailand
#งานไม่ใหญ่แน่นะวิ


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.