ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ปังมากแม่!! "ไม้เอก-สันติภาพ" เดินสายมู!!! เสริมเมตตาบารมี เตรียมสู้ศึกบนเวที The Man Thailand2022 รอบไฟนอล

@@@ช่วงนี้นายแบบและนักแสดงหนุ่ม  ไม้เอก-สันติภาพ ทองระย้า The Man Uthai Thani2022 เดินสายทำบุญเสริมดวง เสริมบารมีให้กับตัวเอง หลังจากได้รับความเมตตาจาก "อาจารย์โสภณ สืบสม" ประธานมูลนิธิจิตธรรมดี เจิมสายสะพาย The Man Uthai Thani2022 และพากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ มูลนิธิจิตธรรมดี ย่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

โดยเฉพาะ องค์พญายมราช ซึ่งมีพิธีบวงสรวงไปได้ไม่นาน รวมทั้งพระโพธิสัตวกวนอิม, สมเด็จโต และพญานาคราชทั้ง 4 ตระกูล ก็ทำเอาหนุ่มไม้เอกฮอตฮิตติดลมบน ชื่อเสียงเริ่มมา งานเริ่มปัง จนเจ้าตัวเร่งเดินสายทำบุญเท่าที่จะทำได้ 

@@@ล่าสุดไปงานกฐินประจำปี 2565 ที่ วัดเทพพล ย่านตลิ่งชัน ก็ได้รับความเมตตาจากเจ้าท่านเจ้าอาวาส และมีโอกาส ได้รู้จัก “หนังหน้าครู” จาก จิลล์-จักรพงศ์ การสมพรต เป็นครั้งแรก!!!

@@@โดย ไม้เอก เข้าไปกราบ หนังหน้าครู และขอพร ขอให้มีงาน มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ด้านหนุ่มจิลล์ ก็ให้พรไม้เอกอย่างเต็มที่ จากนั้นไม่นาน ไม้เอก ก็ได้งานละครธรรมะจาก ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ ผู้จัดฯ ชื่อดัง ก็ส่งบท “ปฐวีเทพบุตร” เทวบุตรธาตุดิน นิ่ง สุขุม  ในเรื่อง “พระนางสุเมธา” ซึ่งจะมีคิวออกอากาศทางททบ.5HD1 ให้หนุ่มไม้เอกได้เล่นทันที โดยถ่ายฟิตติ้ง และเคลื่อนกล้องถ่ายทำอย่างรวดเร็วภายในเดือนตุลาคมนี้

@@@ไม่เพียงแค่นั้น ไม้เอก ยังได้งานถ่ายแบบโฆษณา งานอีเว้นท์ตามมาอีกระลอก นี่ก็ได้ยินว่า ผู้จัดฯ ซีรี่ส์วายท่านหนึ่ง เตรียมทาบทามให้หนุ่มไม้เอกไปสวมบทเด่นอีกด้วย  

@@@ ทุกวันนี้ ไม้เอก ฟิตร่างกายทุกวัน ดูแลตัวเองทั้งเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย รวมทั้งอ่านหนังสือเยอะๆ  สวดมนต์ทุกวัน และเน้นทำสมาธิ เพื่อให้ตัวเองมีสติ และเตรียมความพร้อมสู้ศึกบนเวที The Man Thailand2022 ซึ่งจะมีการประกาศผลรอบไฟนอลในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่จะถึงนี้ โดยหนุ่มไม้เอกเผยว่า 

“ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อเป็นตัวแทนของชาวอุทัยธานี ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ผมจะน้อมรับ และหวังว่าชาวอุทัยธานี และแฟนๆ ทั่วประเทศ จะส่งกำลังใจให้ผมบนเวที The Man Thailand2022ในรอบไฟนอล ผมจะสร้าง ตำนาน บนเวทีแห่งนี้ให้ดีที่สุดและเป็นที่จดจำของทุกคนครับ”

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.