ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ชมพู่ Take me out จากติดลบ ไร้อนาคต สู้แม่ค้าออนไลน์ 100 ล้านในวันนี้

ชีวิตหลายคน ต่างเชื่อว่า อยากมีความร่ำรวย และ มีรายได้ที่ดี ชีวิตสุขสบาย แต่บนความเป็นจริงแล้ว ไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดไว้ เช่นเดียวกับชีวิต ชมพู่ ชญเกฎ ไกรรัศมี วัย 29 ปี ถ้าได้ฟังแล้วหลายคนอาจจะมีแรงบันดาลใจ และมีแรงผลักดัน 

ชมพู่ ชญเกฎ ไกรรัศมี สาวใต้ที่หลงรักการขายของมาตั้งแต่เด็ก ย้อนกลับไป เธอมีชีวิตที่สู้ และอดทนมาตลอด เงินที่ได้ใช้จ่าย คือเงินที่หามาจากน้ำพัก น้ำแรง ขายของตามตลาดนัด เริ่มจาก 1 โต๊ะ ขายทุกอย่างที่ขายได้ จุดเปลี่ยน เธอวิ่งขายทุกตลาดนั้น แม่ค้าที่ใต้ ต่างรู้จัก ชมพู่ เป็นอย่างดี จนเริ่มขยับขยาย ขายของ ดี จนสามารถตั้งตัวได้ 

แต่แล้ว โชคชะตาก็เล่นตลกกับเธออีกครั้ง จุดเปลี่ยนครั้งนี้ ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง การขายของผิดแผน การทำธุรกิจเกิดติดลบ จนเป็นหนี้ 11 ล้าน ด้วยแรงกดดัน การหาทางออก เป็นทางแก้ปัญหาที่หลายคน หาทิศทาง และ ด้วยความเชื่อ แรง ศรัทธา จนเปลี่ยนชีวิต จนหลายคนรู้จัก ชมพู่ ชญเกฎ ไกรรัศมี จาก Tiktok พี่พู่เจ้าแม่สายมู ที่โด่งดังมาก จนออกรายการโหนกระแส อัมรินทร์ เวิร์คพ้อยและฟรีทีวีทุกช่อง คลิปที่แชร์ พิธีบิณฑบาตดวงเปิดดวงเศรษฐี ให้มีโชคลาภหนุนดวง ลูกศิษย์ต้องนั่งกินอาหาร พร้อมดื่มเบียร์ดื่มเหล้าไปจนกว่าพิธีจะเสร็จ โดยพิธีดังกล่าวทางลูกศิษย์มีความเชื่อว่า ดื่มเบียร์เท่ากับทอง ดื่มเหล้าเท่ากับเงิน ยิ่งดื่มเมาแค่ไหนยิ่งรวยมากเท่านั้น  

ด้าน ชมพู่ ชญเกฎ ไกรรัศมี คนโพสต์คลิปและเจ้าของติ๊กต็อก ซีอีโอ บริษัทผลิตภัณฑ์สินค้าบำรุงผิวและความงาม (CEO.Episode Secret, Muntra Amulet) เปิดใจว่า ยอดชมคลิปดังกล่าว มีคนดู 13 ล้านวิว ง จากชีวิตนักธุรกิจติดลบ11ล้าน จนพลิกชีวิตกลับมามีเป็นร้อยล้านได้เพราะศรัทธาอาจารย์คัมภีร์ หันมาบอกต่อ
สำหรับใครที่อยากบูชา อยากปังเหมือนคุณชมพู่ โดยมีไอเท็มเสริมความปังภายใต้แบรนด์ Muntra (มันตรา) ที่ตอบทุกโจทย์ปัญหาคนที่ยังไม่สามารถหาทางแก้ปัญหาหรือต้องการที่เพิ่งทางใจ พร้อมเสริมดวง เสริมเสน่ห์ ปรับโชคชะตา โดยมีไอเทมตัวแรกเลยคือ ฤกษ์ดีเปิด ตัวผลิตภัณฑ์ MINERAL FACE SPRAY ( มันตรา สเปรย์ มิเนอรัล) น้ำแร่ทิพอาสน์ สไตล์ไม่เหมือนใคร สุดพิเศษ!! 

คุณชญเกฎ ไกรรัศมี (CEO. Muntra Amulet) เปิดตัวไอเท็มสุดปัง เอาใจสาวๆ สวยครบในขวดเดียว การันตีว่าเป็นเจ้ามาสายบิวตี้ สวยครบสูตร ไม่ขอหยุดเดินหน้าจะสวยแล้วต้องมาพร้อมความปังที่ไม่ธรรมดา ตัวผลิตภัณฑ์ MINERAL FACE SPRAY ( มันตรา สเปรย์ มิเนอรัล) ขอเอาใจสาว สวยครบจบในขวดเดียว สรรพคุณอย่างที่บอก ผิวใส ชุ่มชื่น หน้าดูมีออร่า และที่สำคัญ เสริมดวง เสริมเสน่ห์ ปรับโชคชะตา แก้ปัญหาหรือต้องการที่เพิ่งทางใจ มาครบจบในขวดเดียว ผ่านการเข้าพิธีพุทธาภิเษก โดย ปู่ฤๅษีคัมภีร์ คัมภีรปัญโญ ณ. เชียงยืน มหาสารคาม ไอเท็มนี้สาวๆหลายคนที่ชื่นชอบดูแลผิว รักสวยรักงาม และมาพร้อมความเชื่อสายมู ต้องชอบ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Muntra.Amulet159 Line @muntra.amulet159


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.