ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

สตาร์บัคส์เสิร์ฟความสุขผ่านเครื่องดื่ม ขนม และดริ๊งค์แวร์คอลเลคชันใหม่ ฉลองรับเทศกาลคริสต์มาส

กรุงเทพฯ 1 พฤศจิกายน 2565 – สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ชวนลูกค้าเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขในรอบปีที่ทุกคนรอคอย โดยเริ่มจากความพิเศษไม่เหมือนใครกับเครื่องดื่มใหม่ที่มาพร้อมท็อปปิ้งสีแดงสดใสให้ความรู้สึกพิเศษและรื่นเริงเพื่อเตรียมเฉลิมฉลองกับเทศกาลวันหยุดในรูปแบบใหม่ เรด เวลเวท โอ๊ตมิลค์ ลาเต้ (Red Velvet Oatmilk Latte) ช็อตเอสเพรสโซ่เสิร์ฟพร้อมกับนมโอ๊ตมิลค์ ผสมผสานกับซอสเรด เวลเวท พร้อมตกแต่งด้านบนด้วยวิปครีมและคุ๊กกี้สีแดงสดใส และการกลับมากับ 2 เครื่องดื่มประจำเทศกาลคริสต์มาส ได้แก่ เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha) เครื่องดื่มมอคค่าผสานกันกับน้ำเชื่อมเปปเปอร์มิ้นท์และช็อตเอสเพรสโซ่ เพิ่มความอร่อยด้วยวิปครีม ซอสช็อกโกแลตและลูกกวาดมิ้นท์สีสันสดใส โดยเครื่องดื่มนี้ยังมีให้เลือกในรูปแบบไนโตรอีกด้วย และ ทอฟฟี่ นัท ครั้นช์ ลาเต้ (Toffee Nut Crunch Latte) ช็อตเอสเพรสโซ่ผสมกับนมและน้ำเชื่อมรสทอฟฟี่และถั่วอันหอมหวาน เพิ่มความกรุบกรอบของท๊อปปิ้งท๊อฟฟี่ นัท ครั้นช์โรยบนวิปครีม นอกจากนี้ลูกค้าสามารถรื่นรมย์เครื่องดื่มยอดนิยม ทอฟฟี่ นัท ครั้นช์ในรูปแบบกาแฟโคลด์บูรว์ และไนโตร โคลด์บรูว์ ได้อีกด้วย โดยเครื่องดื่มทั้ง 3 เมนูมีให้เลือกทั้งสูตรร้อน เย็น และปั่น เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 - 4 มกราคม 2566 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

เพิ่มความสดใสด้วยแก้วที่ลวดลายได้แรงบันดาลใจมาจากกระดาษห่อของขวัญและริบบิ้น โดยจะเริ่มใช้แก้วคริสต์มาสและถุงกระดาษ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

สตาร์บัคส์ ขอแนะนำเมนูอาหารและขนมอันน่าลิ้มลอง ได้แก่ แซนด์วิชปารีสแฮมและชีส 3ชนิด (ParisianHam 3 Cheeses Multigrain) ขนมปังมัลติเกรน สอดไส้ปารีสแฮมและกับชีสถึง 3ชนิด เปอตี-ฟูร์ (Petit Four Cakes) มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่าขนมชิ้นเล็กๆ บรรจุ 4 ชิ้นพอดีคำ ใส่ในกล่องพลาสติกใส สวยงาม เหมาะแก่ซื้อเป็นของขวัญหรือของฝากในช่วงเทศกาล ภายในกล่องประกอบไปด้วย เค้กเรดเวลเวท(Red velvet cake) ไวท์ช็อกโกแลตชีสเค้ก (white chocolate cheesecake) เค้กสตาร์บัคส์ช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ (Starbucks chocolate signature cake) และเค้กชาเขียวถั่วแดง (Green tea red bean cake) 
รวมถึงการกลับมาอีกครั้งสำหรับเมนูโปรดยอดนิยมเทศกาลคริสต์มาส ได้แก่ เอแคร์วนิลลาครีม (Éclair vanilla cream) มอคค่าท๊อฟฟี่เค้ก (Mocha Toffee cake) เค้กมอคค่าหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟอ่อนๆ ท๊อปด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์เคลือบซอสคาราเมลเข้มข้น มัฟฟินกล้วยหอมสอดไส้ช็อกโกแลตฮาเซลนัท (Chocolate Hazelnut Banana Muffin) ฮอลิเดย์บราวนี่ (Holiday Brownie) เค้กขอนไม้ (Christmas Log Cake) เฟสทีพบราวนี่รวม 3 รส (Festive Brownies) บราวนี่ต้นคริสต์มาส (Xmas Tree Brownie) เป็นต้น

สตาร์บัคส์ มาพร้อมกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การดื่มกาแฟในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ด้วย สตาร์บัคส์ คริสต์มาส เบลนด์ 2022 (Starbucks® Christmas Blend 2022) กาแฟที่ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาแสนพิเศษ เป็นการนำกาแฟเอช สุมาตราไปคั่วเข้มจากเม็ดกาแฟจากปาปัวนิวกินี กัวเตมาลา และโคลอมเบีย ออกมาเป็นเมล็ดกาแฟที่ให้รสชาติของเครื่องเทศ และทิ้งท้ายด้วยรสช็อกโกแลตอย่างลงตัว และกาแฟสตาร์บัคส์ VIA™ Peppermint Mocha Latte เครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล เพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านส่วนผสมนมสดแท้และกาแฟอาราบิก้า 100% เพียงแค่เติมน้ำร้อน และดื่มด่ำไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา

สตาร์บัคส์ เพิ่มความสนุกสนานให้กับเครื่องดื่มสแก้วโปรด ด้วยคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ “While You Are Sleeping” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าของเล่น อาทิ ตุ๊กตานัทแครกเกอร์ ตุ๊กตาหมี ตุ๊กตาช้าง ออกมาจัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองขณะที่ทุกคนกำลังหลับใหลท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น มาในโทนสีเขียว แดง ชมพู และน้ำเงิน ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกนิทาน คอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.