ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

มธรา (Matara) เปิดตัวร้านบูติกเครื่องประดับสุดหรูแห่งใหม่ ณ เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ

มธรา (Matara)แบรนด์ผู้ประดิษฐ์เครื่องประดับชั้นนำของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงด้านหัตถศิลป์อันประณีตการคัดสรรไข่มุกที่งดงาม และเครื่องประดับสุดหรูเหนือกาลเวลาประกาศเปิดตัวร้านบูติกแห่งใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ ณ บริเวณชั้น 2 เกษรเซ็นเตอร์ เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ

ซึ่งจะเป็นร้านบูติกแห่งที่ 4 ในกรุงเทพฯ ของแบรนด์มธรา (Matara) ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ ในปี 2014 และก้าวขึ้นสู่ระดับสากลผ่านความร่วมมือกับนักออกแบบเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงระดับโลกและลักซ์ชัวรี่แบรนด์อื่นๆ การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการตอบสนองต่อจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นหลังจากการคลี่คลายของสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในช่วงการระบาดของโควิด-19 มธรา ยังคงได้รับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าประจำซึ่งยังคงว่าจ้างสั่งงานออกแบบ และสั่งซื้อเครื่องประดับจากคอลเล็กชันที่มีอยู่ ตลอดจนสินค้าสั่งผลิตที่ออกแบบขึ้นใหม่และไม่เหมือนใคร

ร้านบูติกที่เกษรได้ถูกเปิดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าและนักสะสมได้เลือกชมและสั่งซื้อผลงานใหม่ๆ และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้แบรนด์สามารถจัดแสดงผลงานการออกแบบล่าสุดในคอลเล็กชันต่างๆ เช่น “มธราไฟน์ จิวเวลรี่” (Matara Fine Jewelry) เครื่องประดับจากไข่มุก ทองคำ ทองคำขาว และทองโรสโกลด์ 18K “มธรา ไฮท์จิวเวลรี่” (Matara High Jewelry) เครื่องประดับจากเปลือกหอยมุก (Mother-of-Pearl) เพชรแท้ ทองคำ ทองคำขาว และทองโรสโกลด์ 18K และ “มธรา ไดมอนด์” (Matara Diamond) เครื่องประดับเพชรแท้ที่โดดเด่นของแบรนด์

คุณจิน-จงจินต์ จึงสุระ เจ้าของและผู้บริหาร บริษัท มธรา สตูดิโอ จำกัด กล่าวว่า “โชคดีมากที่หลังสถานการณ์โควิด เรายังคงได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องประดับของเราอย่างเหนียวแน่น และมีการสั่งทำเครื่องประดับที่ออกแบบมาเป็นพิเศษอย่างต่อเนื่องรวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความร่วมมือกับนักออกแบบเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงระดับโลก”

“ลูกค้าของเรามีความสำคัญเป็นอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้นทำธุรกิจและเติบโตจนมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่เข้าพักที่โรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ซึ่งชื่นชอบสินค้าระดับไฮเอนด์ที่มีอยู่แล้วในคอลเล็กชันของเรา และไม่ต้องรอเครื่องประดับที่จะต้องสั่งผลิต เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ตอนนี้นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเดินทางมากรุงเทพฯ ได้ และการดำเนินธรุกิจก็เป็นไปได้ตามปกติ เราจึงได้สร้างสรรค์ผลงานในธีมที่กำลังเป็นที่นิยม เช่น ความหลากหลายการมีส่วนร่วม ความเชื่อมโยงระหว่างเจนเนอเรชั่น และความผูกพันกับผู้อื่น”

“แนชเชอรัล เพิร์ล” (Natural Pearl) สินค้าลักซ์ชัวรี่ที่ถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับบูติกแห่งใหม่ที่จะเปิดตัวที่เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเครื่องประดับไข่มุกธรรมชาติเกรดหายากมาก ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนเพียง 0.2% ของไข่มุกที่มีอยู่ทั้งหมดในตลาดโลก งานฝีมีอคุณภาพสูงนี้จะมีจัดจำหน่ายที่ร้านบูติกแห่งใหม่ที่เกษร และร้านบูติกสาขาอื่นๆ ในกรุงเทพฯ

ร้านบูติกแห่งใหม่ที่เกษรจะช่วยให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเครื่องประดับอัญมณีของ มธรา สามารถเข้าถึงคอลเล็กชันปี 2022/23 ของ มธรา สตูดิโอ ได้สะดวกยิ่งขึ้น และเปรียบเหมือนการเปิดประตูสู่โลกของเครื่องประดับอัญมณีของแบรนด์ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้ มธรา สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบและเริ่มต้นการสะสมเครื่องประดับไข่มุก ทองคำ หรือเพชร ในราคาที่สมเหตุสมผล

ภายในร้านบูติกแห่งนี้จะได้จัดให้มีพื้นที่สำหรับให้คำแนะนำ ทดลองสวมใส่ ออกแบบ และจัดแสดงเครื่องประดับ พร้อมมีพนักงานที่เชี่ยวชาญไว้คอยบริการนอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถออกแบบและสั่งทำเครื่องประดับที่เป็นเอกลัษณ์พิเศษเฉพาะตัวได้อีกด้วย ร้านบูติกแห่งนี้จะช่วยขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมจากสาขาที่มีอยู่แล้วในปัจจุบันที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ และสตูดิโอในต่างประเทศ เช่น ลอนดอน นิวยอร์ก รวมถึงร้านบูติกในลอสแองเจลิสที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

คุณจงจินต์ จึงสุระ (คนกลาง) เจ้าของและผู้บริหาร บริษัท มธรา สตูดิโอ จำกัด ในโอกาสนี้ มธรา (Matara) จะได้นำเสนอเครื่องประดับจากคอลเล็กชันสั่งทำสุดพิเศษจำนวน 6 แบบ มาจัดจำหน่ายในบูติกแห่งนี้ด้วย ลูกค้าจะสามารถสั่งซื้อเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครได้ในทันที โดยไม่ต้องรอเวลาในการออกแบบและสั่งผลิต ซึ่งโดยทั่วไปแล้วอาจใช้เวลามากถึงหกเดือน นอกจากนี้ยังสามารถตอบสนองต่อความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมายังประเทศไทย โดยจะสามารถซื้อเครื่องประดับที่ต้องการได้ภายในระยะเวลาไม่เกินสองสัปดาห์ เครื่องประดับในคอลเล็กชัน “Embrace Diversity” และ “Bombshell Bonding” เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ทำมือ 100% และมีจำหน่ายในจำนวนจำกัด

ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2565 ซึ่งใกล้กับเทศกาลคริสต์มาส มธรา ได้ขยายระยะเวลาการรับประกันฟรีจาก 2 ปี เป็น 3 ปี สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องประดับในทุกคอลเล็กชัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้จากพนักงานในทุกร้านบูติกและสตูดิโดออกแบบของ มธรา คอลเล็กชันปี 2022/23 ได้มีการเพิ่มเติมเครื่องประดับซึ่งเป็นเหมือนงานศิลปะที่สวมใส่ได้ และได้รับการออกมาในสไตล์ที่เรียบง่าย สง่างาม และคงไว้ซึ่งความคลาสสิก ในคอลเล็กชันของ “มธราไฮท์จิวเวลรี่” (Matara High Jewelry) ในระหว่างการเปิดตัวร้านบูติกแห่งใหม่นี้ มธราจะได้ประกาศถึงความร่วมมือกับศิลปินใหม่ๆ และดีไซน์เนอร์ระดับโลกพร้อมเปิดเผยถึงคอลเล็กชันสุดพิเศษสำหรับปีหน้าด้วย คุณจงจินต์ จึงสุระ กล่าวสรุปว่า

“คอลเล็กชันล่าสุดและผลงานทุกชิ้นของ มธรา เป็นเหมือนการเฉลิมฉลองความชื่นชอบในศิลปะ การออกแบบความหลากหลายของผู้คนในโลกใบนี้ และเป็นการส่งต่อความรักและความขอบคุณให้กับสังคม”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสั่งซื้อออนไลน์ กรุณาคลิกที่ลิงก์ https://www.matarastudio.com/

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.