ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

อั๊คโซ่โนเบล ชูธรรมชาติสร้าง Wild Wonder สีแห่งปี 2023

11 มกราคม 2566 กรุงเทพฯ - อั๊คโซ่ โนเบล ประกาศให้ Wild Wonder เป็นสีแห่งปี 2023 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีอบอุ่นของพืชพรรณในฤดูเเก็บเกี่ยว สีทองสว่างสดใสเชื่อมมนุษย์เข้ากับธรรมชาติ สร้างความกระตือรือร้น พลังบวก และการมองโลกในแง่ดี

ในโลกยุคปัจจุบันที่ผู้คนต่างแสวงหาการสนับสนุนซึ่งกันและกัน คอนเน็คชั่น แรงบันดาลใจ และความสมดุล ด้วยการกลับเข้าสู่ธรรมชาติเพื่อค้นหาสิ่งเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญสีและผลิตภัณฑ์เคลือบผิวของอั๊คโซ่ โนเบล ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระดับนานาชาติ ได้พบคำตอบจากทำการวิจัยที่ครอบคลุมเทรนด์ทั่วโลกในด้านสังคม การออกแบบ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

Wild Wonder พูดกับเราด้วยภาษาที่เราเข้าใจโดยสัญชาตญาณ ธรรมชาติสร้างแรงบันดาลใจให้เราและทำให้เรารู้สึกดีขึ้นทั้งในการดำรงชีวิตและการอยู่อาศัยภายในบ้าน นั่นจึงเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีที่ชุดสีทั้งหมดของเราได้รับแรงบันดาลใจจากท่วงทำนองของธรรมชาติ” Heleen van Gent ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Global Aesthetic Center ของอั๊คโซ่ โนเบล กล่าว


(วิดีโอ Wild Wonder)

สีแห่งปี Wild Wonder (Winter's Silence, 50YY 49/191) ดีไซน์ออกเป็น 4 พาเลทสีของ Dulux ประกอบด้วย: Lush Colours (เฉดสีของป่าและพืชพรรณ) Buzz Colours (เฉดสีสว่างของทุ่งหญ้า) Raw Colours (เฉดสีดิบธรรมชาติ) และ Flow Colours (เฉดสีของชายทะเล) เจ้าของบ้านสามารถใช้พาเลทสีช่วยออกแบบการแต่งบ้านและผนังสีโปรดได้ง่ายแบบ timeless สวยงามแบบไร้กาลเวลาซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเช่นกัน

“ท่ามกลางความกังวลด้านสภาพจิตใจเพิ่มขึ้นทั่วโลก การทำให้บ้านมีความใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม”  Oscar Wezenbeek กรรมการผู้จัดการของ AkzoNobel Decorative Paints ตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้กล่าว “มนุษย์ต้องการพื้นที่ที่สามารถปลอบประโลมเราในช่วงเวลาที่ท้าทาย พื้นที่ที่ทำให้นึกถึงความอิสระของโลกภายนอก เสียงสะท้อนของทิวทัศน์ และความรู้สึกของการเป็นคนสำคัญ Wild Wonder และพาเลทสีเสริมจะช่วยให้เจ้าของบ้านรู้สึกถึงแรงบันดาลใจจากสิ่งมหัศจรรย์ของโลกและนำมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติกลับเข้ามาอยู่ในบ้านของพวกเขา”

“เมื่อเจ้าของบ้านต้องการจะเปลี่ยนแปลงพื้นที่อยู่อาศัย พวกเขามั่นใจในความเชี่ยวชาญและคำแนะนำเกี่ยวกับสีจากเรา จากการประกาศสีแห่งปี 2023 พวกเรายินดีที่จะส่งเสริม ความร่วมมือให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม จุดประกายความคิดสร้างสรรค์และการทดลองเพื่อสร้างโซลูชันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยมีผู้คนเป็นศูนย์กลาง เพื่อยกระดับบ้าน สำนักงาน และชุมชนให้เป็นพื้นที่สร้างความสุขให้แก่ผู้คน” คุณสิริลักข์ เหมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด

ปี 2023 เป็นช่วงเวลาสำคัญของ Global Aesthetic Center ประกอบด้วย 2 เหตุการณ์  ได้แก่วาระครบรอบ20 ปี ของ ColourFutures ในการคาดการณ์เทรนด์สี และครบ 3 ทศวรรษของ อั๊คโซ่ โนเบล ในการวิเคราะห์เทรนด์ การวิจัย และการออกแบบสี รวมทั้งทิศทางของศิลปะ

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสีแห่งปี 2023 ได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://www.dulux.co.th/และติดตาม #CF23 บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ DuluxThailand

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.