ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ฉลองครบรอบ 19 ปี ของ Slim Up Center ในชื่องาน "Slim Up Center 19 Years Anniversary Shine your Light on"

นำทัพโดย CEO คุณปานทิพย์ กัลยวิมล และเลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ พิธีกรมากความสามารถดีเจนุ้ย รวมทั้งแขกผู้ทรงเกียรติ ดาราและเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว

สลิมอัพ เซ็นเตอร์ สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน มาตรฐานระดับ World Class - Slim Up Center ก้าวเข้าสู่ปีที่ 19 อย่างเป็นทางการเกือบ 2 ทศวรรษ ในการให้บริการสำหรับการให้คำปรึกษา และแนะนำทรีทเม้นต์ รวมถึง เทคโนโลยีตัวช่วยดีๆ มีประสิทธิภาพสูง ในการช่วยเหลือ สำหรับผู้ที่มีปัญหาน้ำหนักเกิน ผู้ที่มีเงื่อนไขในการลดน้ำหนัก จากปัญหาสุขภาพ ปัญหารูปร่าง และไขมันส่วนเกินของทุกท่าน

ตลอดเวลาที่เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่างๆมากมาย ทั้งใหม่ เก่า ทุกเพศทุกวัย รวมถึง ดาราและเซเลบ และ การมีกิจกรรมการสานสัมพันธ์ กับ ลูกค้าซึ่งหลายท่านสามารถเรียกได้ ว่า “เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว" สลิมอัพ มาอย่างยาวนาน 

ซึ่งสามารถการันตีได้เป็นอย่างดี ถึงผลลัพธ์ของสุขภาพ รูปร่าง ที่รับรองได้เลย ว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้สิ่งที่ดี ที่สุด ทั้ง ทรีทเม้นต์ บริการ ความใส่ใจ และการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยตลอดการเดินทาง ที่กล่าวมานั้น Slim Up Center ไม่เคยหนุดนิ่ง ที่จะ เฟ้นหา ส่งเสริม และพัฒนา นวัตกรรมล้ำสมัยต่างๆ ลิขสิทธิ์ 1 เดียว จากประเทศ อิตาลี ภายใต้แนวคิด " World of Advanced Technology in Firming & Slimming "  

เพื่อทดสอบ และ Develop ให้ได้สิ่งที่ดี และเหมาะสมที่สุดในการให้บริการลูกค้าที่รักทุกท่านอย่างไม่หยุดหย่อน ด้วยระบบการบริการ (Smart Center)ที่โดดเด่นทันสมัยและแตกต่างหนึ่งเดียวในประเทศไทย รวมทั้งสามารถวิเคราะห์และระบุปัญหารูปร่างเฉพาะส่วนของคุณได้อย่างถูกต้องแม่นยำ 100 % ด้วยระบบคอมพิวเตอร์อัจฉริยะและเห็นผลวิเคราะห์รวดเร็วในเวลาที่จำกัด

ปัจจุบัน สถาบันลดน้ำหนัก สลิมอัพ เซ็นเตอร์ มีทั้งหมด 18 สาขา ทั่วประเทศ ทั้ง กรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่ ในการให้บริการสำหรับทุกๆท่าน ที่รักและสนใจ ในเรื่องการ ดูแลรูปร่าง ความงาม และ สุขภาพ โดยทีมงานมืออาชีพ มากประสบการณ์ของเรา ที่จะให้คำปรึกษาทุกท่าน อย่างใกล้ชิดทั้ง การกิน โภชนาการ ควบคู่การออกกำลังกาย เคล็ดลับความสวยความงาม ในรูปแบบใหม่ ทรีทเม้นต์ใหม่ รวมถึง (โปรโมชั่นราคาพิเศษมากมาย สำหรับปี 2023 )และ ในปีถัดๆไป

โดยในปี 2023 นี้ พบกับ!! Slim Up Center New Technology ประจำปี 2023 เริ่มด้วยเทคโนโลยี ลิขสิทธ์แท้จากประเทศ อิตาลี Thermo Balance และ Body Designer สำหรับเทคโนโลยี Thermo Balance นั้นเป็น เทคโนโลยีใหม่ ที่เหมาะสม สำหรับคนทุกเพศทุกวัย ในหมวด สุขภาพ และ รูปร่างอย่างแท้จริง

เนื่องจากตัวเครื่ อามารถในการทำทรีทเม้นท์ที่ให้พลังงานความร้อน และ เย็น ในเครื่องเดียวกัน เรียกว่า Cooling Freeze & Bipolar RF ซึ่งมีจุดขาย และคุณสมบัติที่นอกจากจะสามารถจัดการกับปัญหารูปร่างได้แล้ว และ ยังทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นจากภายในสู่ภายนอกได้ เพราะ มีการสร้างอุณภูมิทั้งร้อน และ เย็น ทำให้มีการหด / ขยาย ของหลอดเลือดแดง และ ดำ เสมือนการทำให้หลอดเลือดทั้งหมดได้ออกกำลัง และแข็งแรงมากขึ้น 

ส่งผลให้มีการสูบฉีดเลือดในร่างกายได้ดียิ่งขึ้น รวมถึง กระตุ้นการสร้าง “ฮีโมโกลบิน” ทำให้เม็ดเลือดแดงในร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ส่งผลให้การนำพา ออกซิเจน ไปยังอวัยวะต่างๆในร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้อวัยวะภายในแข็งแรง และร่างกายมีกระบวนการ การสลายไขมัน และเซลลูไลท์ เสริมสร้างร่างกาย ให้สัดส่วนมีความกระชับ มีส่วนช่วยในการ ลดอาการอักเสบของผิวหนังด้วยนั้นเอง เรียกได้ ว่า ได้ผลลัพย์แบบ Double Effect เลยทีเดียว ที่เรียก ว่า รูปร่างที่ดี ต้องมาพร้อมกับ สุขภาพที่ดีด้วย 

และลำดับถัดมาคือ เทคโนโลยี Body Designer ซึ่งเป็น เทคโนโลยีใหม่ที่มีความ เหมาะสม สำหรับทุกท่าน ที่อยู่ใน ช่วงวัยรุ่น วัยทำงาน เป็นต้นไป

โดยตัวเครื่องมีการนำ 6 นวัตกรรม รวมไว้ใน 1 เดียว ในการทำทรีทเม้นท์ ใน 1 ครั้ง !!ได้แก่ นวัตกรรม Shock Wave, Hyperthermic RF, Athermal RF, Press, Vacuum & Electrical Stimulation (Micro Massage)

ซึ่งมีจุดขาย ในการปรับโหมด และโปรแกรมให้มีความเหมาะสม กับ เป้าหมายสำหรับลูกค้าแต่ละท่านได้ โดยคุณสมบัติหลัก ที่เป็นทีเด็ด ที่เรามีความภูมิในการเสนอ คือคุณสมบัติในการ ลด และ ตัดต้นตอ การสร้าง เซลลูไลท์ ไฟร์โบรติก ที่เป็นสาเหตุในการเกิดเซลลูไลท์ หรือ ผิวเปลือกส้มตามบริเวณต่างๆ ของร่างกายได้ อย่างเห็นผล รวมถึงช่วยสลายไขมันชั้นลึก กระชับสัดส่วน ลดอาการบวมน้ำ ฟื้นฟูเซลล์ผิว และสุดท้ายขบวนการผลักของเสียต่างที่เกิดจากการสลายสิ่งต่างๆ ข้างต้น ออกจากร่างกายนั้นเองทำให้สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอกได้ หมดปัญหา เซลลูไลท์กวนใจ ได้อย่างแน่นอน 

เทคโนโลยีใหม่ ทั้ง 2 ของทางสลิมอัพ เซ็นเตอร์ จะสามารถพาทุกท่าน [SHINE YOUR LIGHT ON] เปล่งประกายความเป็นคุณไปสู่ “เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของทุกท่าน“ ได้อย่างแน่นอน

รวมถึงได้รับ การต้อนรับ การสนับสนุน และได้รับความไว้วางใจ ที่ยอดเยี่ยม จากลูกค้าทุกๆท่านอย่างนี้ตลอดไป Slim Up Center 19 years Anniversary - “Shine your Light on”

อย่าพลาดกับกิจกรรมอื่นๆที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในปีนี้และปีต่อไป หุ่นสวย สุขภาพดี เริ่มต้นที่ Slim Up Center - Welcome to The FUTURE!  พร้อมให้คำปรึกษาและบริการทั้ง 18 สาขาทั่วประเทศ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
Call Center: 02-620-0000
Facebook : Slim Up
Line Official : @Slimupcenter
Instagram : Instagram.com/Slimup_center
Website: www.Slimupcenter.co.th

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.