ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ททท. ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ จัดงาน HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 “งานสงกรานต์ที่มากกว่าแค่สาดน้ำ” เสิร์ฟความชุ่มฉ่ำดับร้อนกลางเมืองหาดใหญ่

พบกับกิจกรรมสงกรานต์ยามค่ำคืน เชิญชวนทุกคนมาเต้นกลางสายน้ำ ผสมผสานระหว่างศิลปวัฒนธรรมของไทย ผ่านทาง LIGHTING ART, MUSIC และ GASTRONOMY พร้อมยกระดับศิลปวัฒนธรรมและประเพณีที่สำคัญของประเทศไทยให้เป็น GLOBAL FESTIVAL ช่วยต่อยอดการพัฒนาอำเภอหาดใหญ่เป็น FESTIVAL CITY ในอนาคต 

วันนี้ (12 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.) 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 

นายเอกชัย เลิศวิบูลย์ลักษณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา

พลตำรวจโทสาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. 

ร่วมแถลงข่าวและร่วมพิธีเปิดงานการจัดงาน HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 “งานสงกรานต์ที่มากกว่าแค่สาดน้ำ” จัดขึ้นในวันที่ 12–15 เมษายน 2566 ณ ถนนธรรมนูญวิธี, ถนนนิพันธ์อุทิศ 3, ถนนสเน่หานุสรณ์ และลานกิจกรรม GASOLINE โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมถึงการยกระดับศิลปวัฒนธรรม และประเพณีที่สำคัญของประเทศไทยให้เป็น GLOBAL FESTIVAL 

ซึ่งอำเภอหาดใหญ่ เป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่ตอบสนองกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยวของอำเภอหาดใหญ่ จะกลับมาคึกคัก และเป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญในการสร้าง GDP ด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดย ททท. คาดว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 60,000 คน คาดว่าสามารถสร้างรายได้หมุนเวียนสู่ระบบเศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 132 ล้านบาท

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

#HATYAIMIDNIGHTSONGKRAN2023

#งานสงกรานต์ที่มากกว่าแค่สาดน้ำ

#เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์2566

#amazingthailand 

#โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ 

#หรอยแรงแหล่งใต้



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.