ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

แร็ปเปอร์ไรม์สุดกวน “JARVIS” ปล่อยของชุดใหญ่ไฟกระพริบ ใน LIVE SESSION ผ่านช่องยูทูปของตัวเอง

ถือเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มมาแรงอีกคนของวงการ JARVIS หรือ โฟ๊ค-พฤฒพงศ์  ผิวทองงาม หนุ่มน้อยไรม์สุดกวน!! เจ้าของเพลงไวรัลสุดฮิต คำพูดติดปากสุดๆ รวมทั้งมีคนนำเพลงไปแปลงเนื้อจนกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วทั่วเมืองเพลง “ผมอะ(Umm)” ได้ไปติด 1 ใน 6 Rookie Of The Month ศิลปินเอเชียน่าจับตามองของเอเชีย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ของ 88 Rising ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนที่พึ่งจะรู้จัก JARVIS อาจจะยังไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีเพลงที่เป็นไวรัล ฮิตสุดๆ มาแล้ว 1 เพลง กับเพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” ที่เจ้าตัวมีความครีเอทสุดๆ เอาคำพูดที่เป็นจุดขายของมุขตลกชื่อดัง คุณแอนนา ชวนชื่น มาทำเป็นท่อนเพลงฮุคสุดเท่ กับที่ท่อนมาร้องว่า “มีน้ำแดงจะกินน้ำส้ม มีน้ำส้มจะกินน้ำแดง” ที่แค่ใครได้ฟัง ไปแค่รอบเดียวก็บอกเลยว่าติดหูสุดๆ ใครจะไปคิดว่าประโยคมุขเด็ดนี้จะถูกเอามาทำเป็นเพลงฮิต “น้ำแดงน้ำส้ม” ที่มียอดวิวสูงเกือบ 100 ล้านวิวแล้ว และรวมไปถึงเพลง “บึ้ดจ้ำบึ้ด” ที่ดึง GUNNER หรือ กันเนอร์-วิศรุจน์ จันทจร มาร่วมฟีทกันแบบสุดกวนฮา

ซึ่งทุกผลงานที่ปล่อยออกไปใน Version Original นั้นต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และ FC เป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการตอบแทนที่แฟนๆ รวมถึง FC ทุกคนให้การตอบรับทุกผลงานเพลงของ JARVIS ด้วยดีเสมอมา เจ้าตัวจึงขอปล่อยของแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ โดย LIVE SESSION นี้ จะปล่อยทั้งหมด 3 เพลง เริ่มจากเพลงแรก เพลง “ผมอะ(Umm)”, เพลงที่สอง เพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” และเพลงสุดท้าย เพลง “BJB (บึ้ดจ้ำบึ้ด)” นอกเหนือจากโชว์ปกติของ JARVIS จะมีแค่ กลองสด และ DJ แล้ว LIVE SESSION เพิ่มความพิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ด้วยการเพิ่มทั้งความมันส์ และความสดของ เครื่องดนตรีครบชิ้นอย่าง กลอง, คีย์บอร์ด, กีตาร์, เพิ่มสีสันด้วย ศิลปิน HYPER G เจ้าของเพลง “Sturdy” มาแจมเต้นในครั้งนี้ด้วย รวมทั้ง Hype Man อย่าง LINGOFKING ที่มา Hype ตลอดเพลง ให้ทุกคนได้ชมกันผ่านทาง LIVE SESSION แบบอลังการทั้งแสง สี เสียง รวมไปถึงมุมกล้อง ที่โชว์ถึงความยิ่งใหญ่อลังการของสถานที่ในการ LIVE SESSION ในครั้งนี้อีกด้วย

Live Performance ของ JARVIS จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ได้สถานที่สุดโอ่อ่าอย่าง TOYOTA ALIVE SPACE  บางนา ที่ได้เอื้อเฟื้อสถานที่ให้กับแร็ปเปอร์มาแรงอย่าง JARVIS ในครั้งนี้ ซึ่ง TOYOTA ALIVE SPACE  บางนา เป็นสถานที่ที่ครบครันทั้งโซน Live Showcase ที่มีรถ Toyota รุ่นใหม่ก่อนใครมาโชว์ที่นี่ โซน Technology Showcase ที่โชว์ Technology ต่างๆ ของ Toyota โซนของพรีเมี่ยมสุด Limited ของ TOYOTA และ Gazoo Racing ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นโซน E-Sport หรือที่มีเครื่อง Racing Simulator ให้เล่นผ่าน Playstation 5 รุ่นใหม่ล่าสุด และอีกหลากหลายโซนที่รอให้คุณสัมผัสนั่นเอง

ส่วนใครที่อยากเยี่ยมชมความยิ่งใหญ่อลังการของ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา ก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ทุกวัน หรือใครที่สนใจอยากทดลองขับรถรุ่นอื่นๆ ของ TOYOTA ก็สามารถไปทดลองขับกันได้ที่ TOYOTA ALIVE SPACE  บางนา โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและจองคิวทดสอบรถยนต์ล่วงหน้าได้ที่ Call Center 02-396-0777 แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ก่อนไปอย่าลืมโหลดแอป “ALIVE MOVE” จาก TOYOTA ช่วยขับเคลื่อนความสุข เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญเขายังอำนวยความสะดวกด้วยบริการ #รถบัสฟรี สามารถนั่งได้ตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. จุดรับ-ส่งอยู่ที่ BTS อุดมสุข , BTS บางนา , เซ็นทรัล บางนา , TOYOTA ALIVE SPACE บางนา และ รพ.ไทยนครินทร์ เพียงโหลดแอป ALIVE MOVE ก็สามารถเช็คเวลารถแบบเรียลไทม์ได้เลย นอกจากนี้ ALIVE MOVE ยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมาย อาทิ คูปองส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง ​, ส่วนลด 300 บาท จาก รพ.ไทยนครินทร์ , ส่วนลดที่ The Pavement Food Hall โดย เชฟหมึกแดง เป็นต้น ทั้งหมดนี้เพียงแค่คุณโหลดแอป ALIVE MOVE : http://bit.ly/3ZwLYsm เท่านั้น

แฟนๆ ท่านใดที่ยังไม่ได้ชม LIVE SESSION  สุดเจ๋งของแร็ปเปอร์หนุ่ม JARVIS สามารถเข้าไปชมได้ได้ทาง YouTube Channel : JV.Jarvis  (https://www.youtube.com/@JVJARVIS

JARVIS - BJB (บึ๊ดจ้ำบึ๊ด) [LIVE SESSION]

https://youtu.be/-wB35GRlsjs 

JARVIS - ผมอะ…(Umm) | (PHOM A Unm) [LIVE SESSION]

https://youtu.be/an-jx421zcM 

JARVIS - น้ำแดงน้ำส้ม (NAM DANG NAM SOM) [LIVE SESSION]

รับรองทุกคนต้องตกหลุมรักแร็ปเปอร์หนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน และฝากติดตามผลงานที่ภายในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านเพลงที่กำลังจะปล่อย รวมทั้งได้เป็นหนึ่งใน Line Up ศิลปินไทย ที่ได้ขึ้นเวทีเทศกาลคอนเสิร์ตฮิปฮอประดับโลกอย่าง Rolling Loud วันที่ 13-15 เมษายน 2566 ณ The Legend Siam พัทยา จ.ชลบุรี ที่กำลังจะถึงนี้

ติดตาม JARVIS ได้ทุกช่องทาง

Facebook : https://www.facebook.com/JV.JARVISofficial/ 

Instagram : https://instagram.com/jv.jarvis?igshid=YmMyMTA2M2Y= 

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jv.jarvis?_t=8VHbpGdmnGj&_r=1 

Line OA : https://lin.ee/YbXPyTm 

#JARVIS #TOYOTA #TOYOTAALIVESPACE #ALIVEMOVE

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.