ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

LAX RCA เตรียมจัดงานใหญ่ Songkran Thailand's Water Festival LAX RCA

LAX RCA ร้านอาหารชื่อดังที่สุดในย่าน RCA ที่ เตรียมจัดงานใหญ่  “Songkran Thailand's Water Festival LAX RCA” ต้อนรับความสนุก ในเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2566 พร้อมยกทัพเหล่า “นางาม” จากเวทีต่างๆ มาร่วมสร้างความบันเทิง อาทิ โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย 2009 จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทยปี 2013 แปม ภูวิศา ฉวาง Miss All Nations 2017 มิ้นท์ ลพัฎร์ฐิดา คงกระพันธ์ นางสาวถิ่นไทยงาม ประจำปี 2563 อรอนงค์ อินทร์ทุ่ม มิสแกรนด์สตูล 2018 กมณชนก ก้านบัว Miss global charity queen 2017 ศุภรดา สุรสังข์  Top10 Miss Earth Thailand 2022 (Miss Elegant and Miss Perfect Smile)  ปิงปอง Miss Global Beauty Queen 2015 ณ ประเทศเกาหลีใต้ และ พิมพิ-พิมพิกา ชื่นชูผล Top 11 Miss Universe Thailand 2022 ซึ่งพร้อมจะมาสาดน้ำมอบความสนุกสนานให้กับทุกคน ตลอดจน ยังมี DJ เดือดๆ และดนตรีสดสุดมันส์ มาให้ความบันเทิงแบบจัดเต็มกันไปเลย โดยเริ่มความสนุกกันตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ LAX RCA เป็นร้านอาหารที่นำเอา “เครื่องบินลำใหญ่” มาเป็นสัญลักษณ์ และมีการตกแต่งในสไตล์ “วินเทจยุค 50” ในแบบลอนดอน ของอังกฤษ ถือเป็นร้านอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จากเหล่าซุปตาร์คนดังของวงการ และถือเป็นแหล่งรวมพลคนหล่อ คนสวยที่สุดในแกแลคซี่อีกด้วย โดยความโดดเด่นของร้านอยู่ที่ กานำเอาภาพถ่ายคนดังในอดีต อาทิ Marilyn Monroe , Elvis Presley ที่แม้จะอยู่ในช่วงปลายยุค 40  แต่มาได้รับความนิยมในต้นยุค 50 และเป็นศิลปินในดวงใจของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะ “เซียน-กิตติภูมิ บุตรจินดา” กรรมการบริษัทแล็กซ์ฟู้ดแพลเน็ทจำกัด


ผู้บริหารร้าน LAX RCA มาประดับตกแต่งภายในร้าน เรียกว่า เหมือนกับได้มานั่งอยู่กับศิลปินคนดังในอดีตก็ว่าได้ 

ขณะเดียวกัน ความโดดเด่นของ LAX RCA ยังอยู่ที่ เมนูอาหารในแต่ละเมนู ที่ทางคุณเซียน-กิตติภูมิ บุตรจินดา ได้ใช้ประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวมานานนับ 10 ปี คัดเลือกเชฟมากฝีมือมาเป็นผู้รังสรรค์ เมนูอาหารเลิศรส ด้วยวัตถุดิบคุณภาพให้ทุกคนได้รับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย และเพลิดเพลินไปพร้อมกับดื่มด่ำกับ เครื่องดื่มสุดเย็นฉ่ำ รวมทั้งน้ำผลไม้สกัด ที่มากประโยชน์ต่อร่างกาย รวมถึงยังมีเครื่องดื่มอีกมากมาย ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับมื้ออร่อยในยามค่ำคืน โดยร้าน LAX RCA (แล็กซ์)) เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียด หรือจองโต๊ะได้ที่ โทร. 061-645-1953, 096-919-8926 หรือ IG: @lax_rca  และ ID Line :  @lax_rca

#ที่พักซุปเปอร์สตาร์ #ที่พักคนหล่อคนสวย
#LAXRCA  #LAX #RCA #Pub #Restaurant  #laxbkk #แล็กซ์ #แล็กซ์อาร์ซีเอ
#อร่อยมากขึ้นทุกวัน
#บริษัทแล็กซ์ฟู้ดแพลเน็ทจำกัด  
#Songkran Thailand's Water Festival LAX RCA 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.