ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ขานรับ อัดโปรแรงรับไทยเที่ยวไทย สร้างความเชื่อมั่นคนไทย รอนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก


รมต.พิพัฒน์ ปลื้มท่องเที่ยวไทยเดินหน้า มั่นใจธุรกิจท่องเที่ยวทางแม่น้ำเจ้าพระยาฟื้นตัวได้เร็ว ย้ำ 5 มาตรฐาน สร้างความเชื่อมั่นคนไทย รอนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ขานรับ อัดโปรแรงรับไทยเที่ยวไทย
นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นประธานในงานแถลงข่าว โครงการ เที่ยวไทยกัน วันเดอร์ฟูลเพิร์ล # เที่ยวไทย เรือไทย ไทยเท่ บนเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือท่องเที่ยวอันดับหนึ่งทางแม่น้ำเจ้าพระยา 

รมว.ท่องเที่ยวฯ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเรือท่องเที่ยวทุกลำที่ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่างๆของรัฐเป็นอย่างดี ทำให้เราผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด-19 มาได้

โดย กระทรวงการท่องที่ยวและกีฬา มีนโยบายมุ่งเน้น ไทยเที่ยวไทย ในระยะต้น พร้อมจัดแคมเปญต่างๆเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ และได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนดีมาก

นายพิพัฒน์ กล่าวย้ำว่า อยากขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ให้ความสำคัญด้าน มาตรฐานความปลอดภัย ความสะอาด ความเป็นธรรม ความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม

รมว.ท่องเที่ยวฯ กล่าวในตอนท้ายว่า "ผมได้มาเห็นความพร้อมในด้านการบริการ มาตรฐานด้านสาธารณสุข ของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลลำนี้ เป็นตัวอย่างที่ดี ทำให้มั่นใจว่าธุรกิจท่องเที่ยวในแม่น้ำเจ้าพระยาจะฟื้นขึ้นมาได้เร็ว ขอให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้ร่วมมือกันรักษามาตรฐานที่ดีนี้ไว้ โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมให้การสนับสนุน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว ทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก"
ทางด้าน นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริหารเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล กล่าวว่า ขอขอบคุณกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้เอาใจใส่สนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวของคนไทยให้เดินต่อไปได้ แม้ว่าที่ผ่านมาจะเป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากเพียงใดก็ตาม 
แม้ว่าขณะนี้ เรายังไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่ สำคัญที่เราคนไทยต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน 
"ผมในฐานะ เจ้าของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้คนไทยได้ประทับใจ ซึ่งตอนนี้เป็นโอกาสดีของเราคนไทย จะได้เที่ยวทางเรือหรูๆในราคาพิเศษสุด และ ยังได้เพิ่มมาตรการด้านสาธารณสุข เน้นวิถีใหม่ New Normal ส่วนการบริการด้านต่างๆ เรายังคงรักษามาตรฐานเดิมไว้ และ เพิ่มบางส่วนขึ้นมาอีก เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ"
*โปรแรง จ่ายผ่านเครดิต ดอก0%

ทางด้าน นายศักดิ์กวิตม์ แสงพิพัฒน์เชษฐ์ ผู้ช่วยประธานกรรมการฯ ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า สำหรับมาตรการด้านสาธารณสุข ขอให้นักท่องเที่ยวมั่นใจได้เลยว่า ปลอดเชื้อ ปลอดโรค ปลอดภัย โดยเราได้รับอนุมัติ สัญลักษณ์ความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวยุคปกติใหม่ หรือ New Normal (SHA : Anazing Thailand Safety and Health Administration) ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ส่วนในเรื่องของโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทย นอกจากจะทำราคาต่ำสุดแล้ว ยังสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตของ ธ.ไทยพาณิชย์ ธ.กสิกรไทย และ ธ.กรุงเทพ โดยไม่เสียดอกเบี้ย ( 3 งวด ดอกเยี้ย 0%) รวมถึงการเหมาเรือเพื่อจัดเลี้ยงหรืออีเวนท์ทุกรูปแบบ ก็ผ่อนชำระได้ในเงื่อนไขเดียวกัน

และสำหรับท่านที่ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน สามารถนำ E-Vocheur มาใช้เป็นส่วนลด 40% ได้อีกด้วย ติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 861 0255.หรือ Line @wonderfulpearl


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.