ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ความเคลื่อนไหวในไทยแลนด์ ยุค 4.00

ช่วงเวลา ที่ทุกคนรอคอย.... ช่วงเวลา ของเหล่านักเต้น... ช่วงเวลา ของคน TO BE DANCERCISE มาถึงแล้ว.....


กับการรวมพลังกว่า 3,000 คน ที่จะมาอวดลีลาและท่าทางการเต้น เพื่อชิงความเป็นหนึ่งชิงถ้วยพระราชทานจากทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทุนการศึกษากว่า 2 ล้านบาท 

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข จัดแถลงข่าวการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2021 ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

เวที TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2021 เป็นเวทีที่ท้าทายความฝันของคนรุ่นใหม่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ได้แสดงความสามารถทางด้านการเต้นอย่างไร้ขีดจำกัด สู่การพัฒนา ทักษะ ความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และการทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมทั้งช่วยให้เยาวชนมีสังคมที่ดี ทำให้นักเต้นหลายๆ คนส่งต่อและต่อยอด ความฝันของตนเอง หลายคนสร้างเป็นอาชีพ และหลายคนเผยแพร่ พัฒนาและส่งต่อจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องอย่างอบอุ่น ซึ่งก่อให้เกิดความรัก ความผูกพันธ์เสมือนครอบครัวเดียวกันมากว่า 18 ปี

กิจกรรม TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE จัดการแข่งขันเป็น 3 รุ่น แบ่งตามกลุ่มอายุ คือ รุ่น JUNIOR อายุ 6 - 9 ปีบริบูรณ์, รุ่น PRE-TEENAGE อายุ 9 ปีขึ้นไป - 14 ปีบริบูรณ์, รุ่น TEENAGE อายุ 14 ปีขึ้นไป - 22 ปีบริบูรณ์ ซึ่งอายุครบบริบูรณ์ ณ วันแถลงข่าวคือ วันที่ 15 ตุลาคม 2563 ในปีที่ผ่านมาโจทย์เพลงและสไตล์การเต้นเป็นแบบอิสระ

ทีมเยาวชนที่ร่วมแข่งขันมีพัฒนาการในเรื่องของทักษะการเต้นที่ดีขึ้นมาก จากการจัดแข่งขันต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งเปิดโอกาสให้แต่ละทีมได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มความสามารถ ส่งผลให้ได้เห็นรูปแบบการโชว์

ที่หลากหลายสไตล์ สำหรับเพลงและสไตล์ในปีนี้เป็นแบบอิสระ โดยใช้เพลง TO BE NUMBER ONE ขึ้นต้นในเพลงแข่งขัน โดยผู้จัดจะส่งไฟล์เพลง TO BE NUMBER ONE ให้และตามด้วยเพลงอิสระเพลงใดก็ได้ ซึ่งเพลงที่ใช้รุ่น JUNIOR ความยาว 4 นาที / รุ่น PRE-TEENAGE ความยาว 5 นาที / รุ่น TEENAGE ความยาว 5 นาที และทุกทีมที่เข้าแข่งขันต้องส่งเพลงของทีมให้กับผู้จัดการแข่งขัน ล่วงหน้าก่อนการแข่งขัน 1 อาทิตย์ พร้อมเตรียมเพลงมาส่ง ณ วันรายงานตัวในการแข่งขัน ระดับภาค
การค้นหาทีมเยาวชนที่มีหัวใจนักเต้นใน
ระดับภาค เริ่มจาก

 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

   วันที่ 7 - 8 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จังหวัดนครราชสีมา

   ภาคใต้

   วันที่ 21 – 22 พฤศจิกายน 2563 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต

   ภาคกลางและภาคตะวันออก

   วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

   ภาคเหนือ

   วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่

   กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

   วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ กรุงเทพมหานคร

สำหรับทีมที่ได้รับราวัลที่ 1 และที่ 2 ในการแข่งขันระดับภาค จะได้เข้าร่วมกิจกรรม TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CAMP 2021 จัดขึ้นวันที่ 14-15 มกราคม 2564 ณ วังรี รีสอร์ท จังหวัดนครนายก เพื่อให้เยาวชนได้เรียนรู้ และพัฒนาทักษะการเต้น เทคนิคการนำเสนอ รวมถึงเรียนรู้การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์(EQ) เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศชิงถ้วยเกียรติยศพระราชทานจาก ทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทุนการศึกษากว่า 2 ล้านบาท ในวันที่ 30 - 31 มกราคม 2564 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2021
 ในปีนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้น ศิลปิน ดาราที่มีชื่อเสียง และมีประสบการณ์การฝึกสอนการเต้น ให้กับศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ ม.ล.ยุพดี ศิริวรรณ , คุณอัสกร ศิริสุจริตธรรม (ครูอาร์ต) , คุณเกศริน เอกธวัชกุล (นุ้ย) ,คุณมนัสสวี กฤ


ตตานุกูล (หลิว) , คุณจรันธนิน ปานประเสริฐโชค (ล็อต) , คุณอนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ (ปุ้ม) , คุณพชรพล จันเที่ยง (วิทย์) , คุณสุภัชญา บุญยสุขานนท์ (เบลล์) , คุณไพลิน รัตนแสงเสถียร (หว่าหวา) , คุณชิน ชินวุฒิ , และคุณนพพร บัวมีธูป จาก D-DANCE ร่วมเป็นกรรมการตัดสินเพื่อค้นหาสุดยอดทีมแดนซ์ จากทุกภาคทั่วประเทศ โดยเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจาก ความพร้อมเพรียง ความแข็งแรง ความคิดสร้างสรรค์ อารมณ์และความสนุกสนาน การใช้ท่าเต้น ที่ทำให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพ สอดคล้องกับจังหวะดนตรี และการแต่งกาย  


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย graphixel. ขับเคลื่อนโดย Blogger.